Không thấy mục nhạc chuông trên iTunes thì phải làm gì?

Nếu giải quyết được vấn đề không thấy mục nhạc chuông (Tones) trong thư viện (Library) của iTunes thì cài nhạc chuông cho iPhone bằng chính iTunes vẫn là cách thuận tiện nhất.

Một trong những vướng mắc thường thấy nhất khi làm nhạc chuông cho iPhone bằng iTunes là không thấy mục nhạc chuông (Tones) trong thư viện (Library) để đẩy đoạn nhạc chuông mới làm ra vào đó. Điều này cũng làm khó người dùng iPhone trong cả trường hợp mua và tải nhạc chuông bên ngoài, vì không đưa được vào iPhone.
 

Nếu giải quyết được vướng mắc này thì cài nhạc chuông cho iPhone bằng chính iTunes vẫn là cách thuận tiện nhất. Điều lưu ý là chúng ta cũng nên thường xuyên cập nhật iTunes bản mới nhất.

Hướng dẫn sữa lỗi không thấy mục nhạc chuông trên iTunes

+ Khi không thấy mục Tones trong Library, chúng ta vẫn cứ kéo file nhạc chuông định dạng “m4r” vào mục Library là sẽ xuất hiện thêm mục con Tones. Điều lưu ý là khi làm nhạc chuông bằng iTunes trên Mac OS thì việc trước hết là phải tạo ra bản sao nữa của file nhạc chuông rồi dùng iTunes bỏ file nhạc chuông cũ ra khỏi Library (Windows không nhất thiết phải bỏ).

  
 
Khi làm nhạc chuông bằng iTunes trên Mac OS thì việc trước hết là phải tạo ra bản sao nữa của file nhạc chuông định dạng “m4r” rồi dùng iTunes bỏ file nhạc chuông cũ ra khỏi Library bằng cách chuột phải và chọn Delete.
 

 
Khi không thấy mục Tones trong Library, chúng ta vẫn cứ kéo thả file nhạc chuông vào mục Library.

+ Một cách khác nữa để đưa mục Tones ra ngoài là mở mục Preferences của iTunes, rồi đánh dấu Tones.
 
Một cách khác nữa để đưa mục Tones ra ngoài như trong hình là trên góc trái màn hình Mac OS, chúng ta mở iTunes => Preferences (mũi tên)…

Đánh dấu Tones để đưa mục Tones ra ngoài.

+ Sau khi đã có mục Tones trong Library rồi thì việc kéo file nhạc chuông vào mục Tones của iPhone là rất đơn giản.
 
 
Sau khi đã có mục Tones trong Library rồi thì việc kéo file nhạc chuông vào mục Tones của iPhone là rất đơn giản.

 
Theo ICT
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét