Total Video Converter Full mới nhất, chuyển đổi Audio & Video chuyên nghiệp

Total Video Converter Crack giúp chuyển đổi dễ dàng giữa nhiều định dạng Video như AVI, MPEG, VCD, DVD, WMV, AVI, DIVX, XVID, DIV, MPEG, MPG, DAT, WMV, ASF, ASX, RM, RMVB, MOV, QT, 3GP, 3G2, MP4, M4V, FLV...; chuyển đổi và ghi video sang các định dạng HD như: H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD và MP4-HD.Các Video sau khi chuyển đổi có thể được sử dụng trên các thiết bị di động như PDA, PSP, iPod, iPhone, Xbox360, PS3, các đầu đĩa VCD / SVCD / DVD.


Total Video Converter có khả năng trích xuất âm thanh từ Video sang nhiều định dạng như MP3, AC3, OGG, WAV, AAC. Chương trình cũng hỗ trợ các bộ mã hóa, codec và cũng cho phép tách nhạc từ CD sang mọi định dạng âm thanh trực tiếp. Các Video và Audio đầu ra có thể được tùy chỉnh về thông số và chất lượng lnhư ựa chọn kích thước, độ phân giải và tỷ lệ màn hình,..

Total Video Converter là công cụ chuyển đổi mạnh mẽ, hiệu quả, tốc độ cao trên một giao diện trực quan và tùy chỉnh linh hoạt. Phần mềm này cũng tích hợp vào Context Menu trong Windows Explorer giúp người dùng thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Một ưu điểm của phần mềm này là khả năng tạo SideShow ảnh từ nhiều file Image và nhạc với hơn 300 hiệu ứng tuyệt đẹp. Ngoài ra, chương trình này còn hỗ trợ việc chia tách và ghép nối các tập tin Video hoặc nhạc.

Các tính năng chính của Total Video Converter:

- Chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng Video
- Tốc độ chuyển đổi nhanh và chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc
- Trích xuất đầu ra chất lượng
- Video đầu ra tương thích với các thiết bị di động hoặc các đầu đĩa
- Tách nhạc từ Video
- Tùy chỉnh chất lượng Video và âm nhạc đầu ra
- Tạo SideShow từ nhiều định dạng ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp
- Chia tách và ghép nối các tập tin Video, nhạc

Link Download Full Version 3.7.1:
Mediafire: Click Here or Click Here
Fshare: Click Here or Click Here
Google: Click Here or Click Here 
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment