MSAct Plus v1.0.2 - Trình trợ giúp kích hoạt + kiểm tra khả năng kích hoạt của key Windows & Office!

MSAct Plus là chương trình được thiết kế để giúp bạn kích hoạt Windows 7->10 và Office 2010-2013 dễ dàng hơn tương tự như MSAct. Tuy nhiên nó còn thêm 1 tính năng nâng cao hơn đó là cho phép bạn tạo 1 nhóm key, rất tiện để bạn kiểm tra khả năng kích hoạt qua Phone cho nhiều key cùng lúc!

NHỮNG NGƯỜI THỰC HIỆN:
1. Tác giả
: Ratiborus.
2. Các bản dịch:


CÁCH SỬ DỤNG:
1. Chuẩn bị key sản phẩm bạn muốn kích hoạt.
2. Nhập key vào ô theo đúng định dạng quy định.
3. Nhấn nút "Set key".

C.TRÌNH LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO ?

- Nếu key có thể kích hoạt online, nó sẽ tự động kích hoạt. Nếu không c.trình sẽ hiển thị dãy ID Step 2 từ "1-9". Bạn lấy dãy ID đó và tiến hành kích hoạt qua Phone.
- Để kích hoạt qua Phone, bạn gọi đến tổng đài kích hoạt của MS và đọc dãy ID từ "1-9" cho họ. Nếu hợp lệ, họ sẽ đọc cho bạn 8 dãy ID từ "A-H". Bạn nhập tương ứng vào các ô bên dưới và nhấn "Áp dụng". Nếu mọi thứ đều chính xác thì sản phẩm của bạn sẽ được kích hoạt.
- Khi kích hoạt hoàn tất bạn có thể lưu key và ID xác nhận lại bằng cách nhấn nút lưu trong công cụ. Điều này rất quan trọng bởi bạn có thể kích hoạt lại bằng dãy ID tương ứng với key đó vào lần sau ngay cả khi key bạn dùng đã bị chặn.
- Trong cửa sổ Nhóm key, bạn có thể tạo nhóm key riêng, xóa hoặc thêm key vào nhóm từ Clipboard, Khi bạn nạp nhóm key vào c.trình, nó sẽ bắt đầu kiểm tra cho đến khi không thể kích hoạt hoặc không thể hoàn thành việc kiểm tra.
*** Mẹo: Nếu bạn gọi điện và ghi lại ID trong Notepad, bạn có thể copy và dán vào ô "A". Dãy ID sẽ được nhập tự động.

CÁC THAY ĐỔI:

v1.0.2 -Sửa lỗi treo máy khi kiểm tra nhiều phím.
-Khi bạn click chuột vào các chỉ số tình trạng hệ thống, một bảng thông báo sẽ hiện ra.
-Khi hệ thống của bạn đã kích hoạt, một thông báo sẽ hiện ra để bạn có thể tránh việc mất kích hoạt v1.0.1 -Chức năng nhóm key được bổ sung tính năng "Sao chép key", "Xóa key" khỏi nhóm.
-Thêm chế độ lưu lại bản ghi khi làm việc. -Trên bản ghi sẽ xuất hiện lỗi và key bị lỗi.
-Thêm thông báo "Tất cả sản phẩm đã kích hoạt".
-Tất cả key bị chặn đều đã được lưu trong BLOCKED_KEYS_$$$.txt, bạn có thể thêm vào danh sách key bị chặn của PIDKey. v1.0.0 -Phiên bản đầu tiên của chương trình.








Nguồn: itonline
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét