Hướng dẫn và hỗ trợ Active Windows, Office By Phone

Cách gọi qua US


Các bạn dùng Skype gọi và số này  +18007548300 ( số này free nhé )

Khi gọi vào số đó khoãng từ 34s => 36s thì nhấn 1 hoặc các bạn nghe câu...please say Yes or NO thì nhấn phím 1, khi nhấn phím 1 xong thì nghe tổng đài nói 1 chút rồi nó ngưng thì các bạn bắt đầu nhập step 2 vào hoặc các bạn thấy khoãng từ 50 => 51s thì nhập step 2 vào.

Khi nhập đúng thì sẽ nghe được 1 cái beng, nghe cái beng xong nó sẽ kêu nhập tiếp, nhập đúng là nghe cái beng. Cứ như vậy nhập từ 1=>9. Khi nhập xong khoãng 3 => 5s các bạn mà nghe tổng đài nói là Verified thì đợi nó 1 chút rồi cũng sẽ nghe nó nói đại loại là có từ press one thì các bạn nhấn phím 1 thì nó sẽ bắt đầu đọc step 3 cho các bạn.

 
Khi nó đọc Slot A xong, nếu các bạn không nghe kip thì nhấn phím để nghe đọc lại slot A còn nhấn phím 2 thì nó sẽ đọc tiếp tục, cứ như vậy mà làm Slot B,C,D,E,F,G,H. Khi nghe xong hết nếu muốn nghe lại thì các bạn nhấn phím 4 tổng đài sẽ đọc lại từ A-->H lại nhé

Bạn nào Fake IP thành công thì xem cách hướng dẫn gọi qua UK bên dưới nhé

Cách gọi qua UK như sau




Các bạn gọi vào số này  +448000188354 ( số này free nhé )
Khi các bạn gọi vào thì khoãng 14s thì nhấn phím 1 hoặc các bạn nghe được câu ...press one... thì nhấn phím 1 liền, nhấn phím 1 xong thì bắt đầu nhập dãy số ở step 2 vào, nhập từng ô nhé, từ 1à 9, nhập ô 1 vào các bạn nghe bấm tổng đài nói Thank you thì bấm tiếp, cứ như vậy thì bấm tới ô 9, khi nhập xong tổng đài sẽ nói How many….. thì các bạn nhấn phím 1 liền, hoặc vừa nghe nói khoãng 5s thì bấm phím 1. Lưu ý : Nếu không nghe hỏi how many mà nghe báo not verify thì đổi key khác nhé, còn nghe báo unable là key đã die )

Bấm xong các bạn đợi khoãng 10s rồi nhấn phím # thì tổng đài sẽ bắt đầu đọc dãy số ở step 3 cho bạn. Tổng đài sẽ đọc từng ô từ A => H, mỗi ô gồm có 6 chữ số nhé, mỗi ô đọc 2 lần, nếu các bạn nghe chưa rõ thì nhấn phím * còn nghe được nhấn phím # để nghe tiếp, cứ như vậy cho tới H, khi đọc xong các bạn muốn nghe lại nữa thì đợi tổng đài nói khoãng 20, 25s thì nhấn phím 1 để nghe lại tất cả từ A => H, nghe lại thì mỗi ô đọc 1 lần. Chúc thành công nhé!

Link tải Skype : http://www.skype.com/en/download-skype/skype-for-computer/


Bài viết có sử dụng tư liệu từ youtube

P/s: Topic này sẽ hỗ trợ cho các bạn muốn active by phone mà không thực hiện được như bài viết đã hướng dẫn. 
Bạn nào cần Active By Phone thì để lại số Key của mình vào dưới bài viết này mình sẽ hỗ trợ trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment