Hỗ trợ Link download nhanh cho tất cả các phần mềm

Chào các bạn, hôm nay website Hueit.net trân trọng giới thiệu đến các bạn chức năng hỗ trợ Link Download Nhanh cho các phần mềm mà các bạn mong muốn.
Nếu bạn cần Link Download nhanh để tải về phần mềm mà mình mong muốn hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đáp ứng cho các bạn nhanh chóng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận được yêu cầu.
Với dung lượng lớn và dữ liệu nhiều, thời gian giải quyết không quá 48h.
Các file sau khi Upload xong chúng tôi sẽ gửi thông báo đến người gửi yêu cầu, và sẽ xóa bỏ khỏi hệ thống sau 72h kể từ lúc gửi thư thông báo hoặc qua điện thoại.
Rất mong sẽ được phục vụ các bạn một cách tối đa và nhanh chóng.
Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ chương trình này của website Hueit.net
Để gửi yêu cầu tới chúng tôi các bạn có thể thực hiện việc đăng ký vào Form này - Click Here
Hoặc để lại comment cho chúng tôi dưới bài viết này theo đúng mẫu quy định tại Form nói trên.
Vì để thuận tiện liên lạc với các bạn hoặc thông báo cho các bạn nhanh chóng khi Upload xong chúng tôi cần biết Email hoặc SĐT mà các bạn đang sử dụng nên các bạn hãy cung cấp đúng địa chỉ Email và SĐT của mình nhé!
Chương trình được thực hiện hoàn toàn miễn phí và không thu bất kỳ khoản phí nào.
Các bạn có thể liên lạc với mình qua thông tin hỗ trợ của website khi có yêu cầu phát sinh.
Trân trọng kính chào.
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét