DriverPack Solution 14-15 Full: Tự động cập nhật Driver cho máy tính

DriverPack Solution hỗ trợ người dùng trong quá trình cập nhật và cài đặt Driver cho máy tính, các thao tác đã được đơn giản hóa và thực hiện hoàn toàn tự động. Ứng dụng này có khả năng chẩn đoán và sao lưu driver nhanh chóng, sau đó giúp bạn tìm kiếm phiên bản mới nhất, tiết kiệm đang kể thời gian cho bạn.

DriverPack Solution là một giải pháp thông minh để tự động hóa quá trình cài đặt driver, cần thiết và hữu ích cho người dùng khi phải cài đặt lại hệ điều hành Windows. Ứng dụng này có khả năng chẩn đoán và sao lưu driver nhanh chóng, tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống lên mức tối đa. Chương trình này có ưu điểm là hỗ trợ định dạng ISO có kích thước phù hợp với một đĩa DVD.

DriverPack Solution có cách thức làm việc hoàn toàn khác biệt với các công cụ cùng chức năng khác, thay vì tìm kiếm driver trên Internet, nó sẽ sử dụng những cái có sẵn trong bộ sưu tập để trang bị cho máy tính những bản câp nhật driver mới nhất. Bên cạnh đó, tiện ích này còn cho phép người dùng lưu một bản sao của driver hiện có hoặc của cơ sở dữ liệu sang đĩa DVD.

DriverPack Solution có giao diện trực quan hiển thị những trình điều khiển còn thiếu cũng như các bản update cho driver có sẵn. Đây là một hỗ trợ tuyệt vời trong các trường hợp hư hỏng hệ thống do các vấn đề liên quan đến driver. Quá trình cài đặt rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng.
Các tính năng chính của DriverPack Solution:
- Tự động hóa quá trình cài đặt driver
- Hỗ trợ bất cứ trình điều khiển nào cho các loại máy tính
- Cập nhật driver nhanh chóng
- Hiển thị những trình điều khiển còn thiếu trên giao diện trực quanDownload
Link Fshare.vn: http://adf.ly/12Ygdj
Link Google: http://www.oni.vn/4MT5U
Link dự phòng: http://adf.ly/12dUte
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét