Aegisub Advanced Subtitle Editor - Phần mềm tạo sub cho phim, video, tạo hiệu ứng đẹp cho text

Aegisub cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để xử lý các vấn đề về phụ đề phim như lỗi font chữ, lỗi định dạng và lỗi hiển thị. Người dùng có thể chỉnh sửa để nâng cao chất lượng hoặc tạo ra một phụ đề hoàn toàn mới cho phim. Ứng dụng này còn bổ sung chức năng chỉnh sửa phim và nhạc, đồng thời nhúng phụ đề vào Video một cách chính xác về thời gian.
Aegisub là công cụ tạo và chỉnh sửa phụ đề chuyên dụng, giúp bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề thường gặp với phụ đề phim như lỗi font chữ, lỗi định dạng và lỗi hiển thị, quản lý phong cách phụ đề, công cụ hỗ trợ biên dịch, kiểm tra lỗi chính tả và bộ tạo mẫu chất lượng phụ đề, hiển thị thông tin chi tiết video và bộ đếm thời gian. Chương trình này cũng tích hợp chức quản lý phụ đề tự động, giải quyết các nhiệm vụ nhanh chóng mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Tính năng mới của Aegisub 3.2.2:
- Bổ sung ngôn ngữ Tây Ban Nha, Ukraina, Hungary, Phần Lan
- Sửa chữa nhiều lỗi nhỏ
Aegisub cho phép người dùng nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode gồm UTF-7, UTF-8, UTF-16LE và UTF-16BE và không phải Unicode từ hơn 30 bộ giải mã ký tự. Nó cũng hỗ trợ các định dạng phụ đề cao cấp như Substation Alpha (.ass), Substation Alpha (.ssa), Subrip (.srt) và Plain-Text (.txt). Chế độ Audio hỗ trợ người dùng mở các tập tin định dạng Wave, mp3, Ogg Vorbis, AAC, AC3...

Aegisub giúp đồng bộ hóa Video và Audio, cắt, sao chép, dán phụ đề thuộc định dạng TXT; hỗ trợ phím tắt để điều chỉnh chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân, gạch ngang, thay đổi font hoặc màu chữ cho phụ đề. Người dùng con được phép thực hiện lại các thao tác bị nhầm lẫn, căn giờ phát Audio cho phù hợp với cách hiển thị phụ đề.

Các tính năng chính của Aegisub:
- Chỉnh sửa phụ đề hoặc tạo phụ đề mới
- Tích hợp công cụ hỗ trợ biên dịch phụ đề
- Quản lý phụ đề hoàn toàn tự động
- Nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode
- Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề
- Thực hiện các thao tác cắt, dán và sao chép phụ đề
Các bạn có thể tải phiên bản mới nhất qua link: http://www.aegisub.org/downloads/
Share on Google Plus

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét